Kem dưỡng da Olay Regenerist Micro-Sculpting Moisturizer

Kem dưỡng da Olay Regenerist Micro-Sculpting Moisturizer

590,000 VND


Olay Micro-Sculpting Moisturizer Regenerist là một trong bộ chăm sóc da chống lão hoá nâng cao của Hãng mỹ phẩm nỗi tiếng Olay.
Micro-Sculpting Moisturizer Formula được thiết kế với thành phần chống lão hóa nâng cao cho kết quả ngay từ ngày sử dụng đầu tiên Thành phần với Axit Hyaluronic, Amino-Peptides và Niacinamide (Vitamin B3), công thức kết dính Moisture ngay lập tức thấm sâu vào tế bào da và nâng da mặt căng lên thật tự nhiên. Lượng kem dưỡng ẩm cao cấp ngay lập tức giúp da ngậm nước, làm mềm các đường nhăn và nếp nhăn và làm nổi bật làn da bởi sự tăng cường hydrat hóa giúp trẻ hóa làn da.

 Qua thời gian, da bị mất năng lượng và trở nên lão hóa, dẫn đến khô, có nếp nhăn. Regenerist Micro-Sculpting Cream giúp làn da trẻ trung hơn với công thức độc đáo của nó, với Amino-Peptide và axit Hyaluronic xuyên sâu vào bề mặt của da để làm giảm rõ nét các nếp nhăn. Công thức của Olay Regenerist được thiết kế để cung cấp các thành phần dưỡng ẩm 10 lớp sâu vào bề mặt của da để lộ làn da trẻ hơn.

 Hiệu quả
 * Làm săn chắc những vùng da bị chảy sệ. Làm da láng mịn, mềm mại . Phục hồi khả năng đàn hồi cho làn da
* Làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và các vết chân chim, nhất là vùng da xung quanh mắt, vùng da nhạy cảm.
 * Dùng được cho các loại da sau: khô, bình thường, dầu, da hỗn hợp

 Hàng từ Mỹ, kiểm tra được với mã vạch
Giá 590K/ hộp

Post a Comment

 

Copyright © 2011. Phan mart
Powered by Blogger